sologan

Khóa TOEIC C (750-900+) / Luyện thi TOEIC ở đâu chất lượng?

Ngày đăng: 2017-03-11
 
Luyện thi Toeic ở đâu là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, bởi khi bắt tay vào chinh phục chứng chỉ Toeic, ai cũng mong muốn có được điểm số tốt nhất và với chi phí vừa phải nhất. Trong khi hiện nay, đôi khi không phải học phí cao là đi liền với chất lượng và hiệu quả. Có rất nhiều lời quảng cáo được đưa ra về các trung tâm luyện thi, nhưng không phải nơi nào cũng cam kết số điểm đầu ra cho bạn. Nhưng hãy yên tâm, vì chúng ta đã có câu trả lời cho những băn khoăn này. Hãy đến và trải nghiệm những khoá học luyện thi Toeic tuyệt vời nhất tại website www.anhthutoeic.com nơi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những điểm số Toeic mà bạn muốn với một chi phí cực kì hợp lý, hơn nữa chúng tôi cam kết bằng văn bản nếu bạn thi không đạt thì sẽ được hoàn lại 100% học phí.



Trang web anhthutoeic.com được xây dựng nhằm tạo cho các bạn có cơ hội được trải nghiệm những khoá học về luyện thi Toeic một cách dễ dàng nhất, giúp các bạn nắm bắt được các cơ hội về công việc, học tập cũng như nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Giảng viên của chúng tôi là Ms Anh Thư từ trung tâm ToeicPacific, người có đầy đủ trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực Toeic. Cô sẽ nhiệt tình truyền dạy cho học viên những kiến thức quý báu cùng các kỹ năng cần thiết khi làm bài thi Toeic. Với phương pháp dạy cô đọng, tập trung vào nội dung bài thi, học viên đến với trung tâm đều có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ những buổi học đầu tiên.
Bạn cũng sẽ được học thử miễn phí 1,2 buổi đầu, nếu thấy không hài lòng có thể rút lại học phí. Những cam kết đó của chúng tôi nhằm giúp cho các bạn đủ lòng tin ở chất lượng giảng dạy của chúng tôi. Bởi trong thực tế, chúng tôi đã đào tạo ra  rất nhiều học viên có điểm số cao, trên 800 và trên 900 điểm, mang lại niềm tự hào cho Trung tâm, niềm tin cho các bạn học viên.
Về phương pháp giảng dạy, một khoá học thường có 21 buổi với nội dung cơ bản như sau:
 
6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiner
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Preposition
+ Pronouns
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+Short Talks: 2 buổi
 



Giáo trình luyện thi Toeic được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về Toeic của những nhà xuất bản có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học Toeic của trung tâm. Ngoài những kiến thức TOEIC căn bản còn bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ  bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện đề sau khóa học hoàn toàn miễn phí.
Chúng tôi cũng đầu tư hệ thống phòng học hiện đại, tiện nghi tạo môi trường học tập thoải mái nhất cho các bạn.
Hiện nay, nhằm tạo điều kiện cho tất cả các bạn kể cả các bạn học sinh, sinh viên, chúng tôi đang áp dụng mức học phí ưu đãi nhất, phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.
Với tất cả những điều tuyệt vời đó, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ cho bạn có được khóa học luyện thi Toeic phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những cam kết cũng như chất lượng của chúng tôi.
Call : Ms Anh Thư - 0963958080
Email: anhthutoeic@gmail.com

 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ