sologan

Khóa TOEIC A (250-500+) / Nên học TOEIC ở đâu tại Hà Nội ?

Ngày đăng: 2017-10-28
 
Bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm nữa, vì đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “nên học TOEIC ở đâu Hà Nội ?”. Đi dạo quanh trên các công cụ tìm kiếm hay trên các diễn đàn bạn sẽ thấy vô vàn lời quảng cáo cho các địa chỉ học TOEIC ở Hà Nội, nhưng để biết chính xác chất lượng của mỗi trung tâm Toeic lại chẳng hề dễ dàng chút nào khi mà công nghệ quảng bá hiện nay phát triển nhanh và mạnh hơn cả các ngành công nghệ kĩ thuật khác. Vậy thì thay vì tiếp tục tìm kiếm, bạn hãy dừng lại tại đây, Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific, hãy xem những gì chúng tôi đã và đang làm được cho các học viên của chúng tôi thông qua số điểm thi TOEIC của họ, những con số biết nói còn hơn cả những lời quảng cáo.
Chẳng phải dễ dàng gì mà họ đạt được những điểm số như vậy, nhưng ngoài sự nỗ lực của bản thân cùng một chút năng khiếu, họ cần hơn hết một người thầy chỉ dẫn, giúp họ định hướng được phương pháp học và cách làm bài thi TOEIC hiệu quả và nhanh nhất. Đó chính là chúng tôi – hãy đến Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific với người phụ trách là Ms Anh Thư TOEIC cũng là giảng viên chính.


Với bề dày kinh nghiệm từ những năm đầu Toeic đưa vào Việt Nam, chúng tôi đã đúc rút được phương pháp học hiệu quả nhất cho học viên. Bài giảng cô đọng, khoa học, không lan man mà tập trung vào cách học, giúp học viên học đến đâu nắm vững đến đó. Điều này được các học viên rất yêu thích vì công sức và tiền bạc họ bỏ ra được sử dụng thật hiệu quả. Đặc biệt giảng viên của ToeicPacific là Ms Anh Thư với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo Toeic, trước đây Ms Anh Thư từng đạt điểm Toeic 990 và đã mở nhiều lớp dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng học viên, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học 22 buổi học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.
 



Các khóa học Toeic của Trung tâm thường bao gồm 22 buổi.
- 6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiners
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Prepositions
+ Pronouns
 
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+Short Talks: 2 buổi
 
Giáo trình của Toeic Pacific được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về Toeic của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học Toeic của trung tâm.
Chúng tôi biên soạn giáo trình ngoài những kiến thức TOEIC căn bản còn bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ  bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện đề sau khóa học hoàn toàn miễn phí.
Hiện trung tâm đang có các cơ sở tại

Cơ sở 1: Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 34 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 128 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Với phòng học sạch sẽ, tiện nghi, hiện đại, đảm bảo một không gian học tập thoải mái nhất
Đặc biệt trung tâm còn cam kết bằng văn bản điểm đầu ra cho học viên . Đảm bảo hoàn lại 100% học phí hoặc đào tạo lại nếu bạn thi không đạt. Tuy vậy, các bạn đừng lo lắng bởi các học viên của chúng tôi đều đạt điểm cao hơn mức cam kết đầu ra, thậm chí có nhiều bạn đạt tới trên 800 điểm và trên 900điểm sau khi khóa học kết thúc đến để trải nghiệm phương pháp học toeic hiệu quả nhất từ trước tới nay ..
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn này, hãy giúp mình là thành viên tiếp theo trong danh sách những học viên có điểm số cao đăng trên website của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Call: Ms Anh Thư TOEIC    ĐT: 0963-95-8080
Email: anhthutoeic@gmail.com
 
 
 
 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ