sologan

Khóa TOEIC B (500-750+) / Học luyện thi TOEIC tại Thanh Xuân

Ngày đăng: 2017-10-27

Bạn ở khu vực Thanh Xuân và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để luyện thi TOEIC? Bạn băn khoăn chọn lựa giữa muôn vàn Trung tâm luyện thi Toeic, đâu mới là nơi có thể giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi nhưng học phí phải hợp túi tiền?
Hiện nay có rất nhiều Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific quảng cáo rất rầm rộ với đủ mọi hình thức học tập: học online, trực tuyến, học trực tiếp với giáo viên trong và ngoài nước… Nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo và dám cam kết hoàn lại 100% học phí nếu như thi không đạt. Vậy, hãy đến với Trung tâm TOEIC PACIFIC để được trải nghiệm những khóa học hiệu quả chắc chắn mang lại điểm số đầu ra như mong muốn, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% học phí nếu như sau khóa học bạn thi không đạt.


Sở dĩ chúng tôi có thể cam kết như vậy, vì chúng tôi tự tin vào trình độ sư phạm của giảng viên của mình, Ms Anh Thư, một người có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực TOEIC. Cô đã lên chương trình học và thi TOEIC hiệu quả cho nhiều học viên và đối tác doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Đặc biệt cô đã đúc rút ra một phương pháp học và thi TOEIC với 21 buổi với nội dung hết sức sâu sát, không lan man và giúp nâng cao được trình độ của học viên một cách vượt bậc.
Chúng tôi tự tin mang lại cho bạn một lộ trình học TOEIC được cô đúc trong 21 buổi, với nội dung cơ bản như sau:
-   Với 7 buổi đầu, học viên được trang bị toàn bộ ngữ pháp và từ vựng trọng điểm của Part V & VI (học những gì có trong đề thi thực tế của IIG, không lan man). Tất cả các chủ điểm được giảng giải một cách dễ hiểu nhất, hiểu ngay và thuộc ngay tại lớp.
-   Với trang web Toeicpacific.com, Ms Anh Thư TOEIC chia sẻ chi tiết tất cả các chủ điểm về ngữ pháp và từ vựng xuất hiện trong đề thi thực tế để học viên có thể tham khảo và luyện tập.
-    Sau 7 buổi, học viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức đề thi TOEIC của Part V & VI, được phát pratice test hàng ngày (52 câu của PartV & VI) để làm ở nhà, rồi được Ms Anh Thư TOEIC chữa chi tiết vào đầu giờ của buổi học tiếp theo. Thời gian tối đa cho hai phần này là 20 phút.
-    Phần Reading Comprehension, đây là phần dễ để gỡ điểm cho những câu bạn cảm thấy khó.
Học viên có 2 buổi để học Tips (mẹo làm bài) và luyện tập cả hai phần single passages và double passage. Sau khi học kĩ năng làm bài, hầu hết các bạn làm đúng 80-95% số câu hỏi. Thời gian tối đa cho 48 câu đọc hiểu này là 50 phút.
-    Phần Listening: Ms Anh Thư TOEIC luôn cho học viên luyện phần II trước (Questions & Responses). Với hình thức học cuốn chiếu, kết thúc từng phần một. Ms Thư trang bị cho học viên tất cả các dạng câu hỏi (câu hỏi có từ đề hỏi, đề nghị, gợi ý, mệnh lệnh, câu nói bình thường, lời mời, câu hỏi lựa chọn, câu hỏi dạng đảo và câu hỏi láy đuôi...) và cách thức trả lời ở level cao nhất cho từng dạng. (2 buổi).
    Part 1. Phần nghe tranh, đơn giản nhất nhưng bạn sẽ không có câu trả lời đúng nếu không có từ vựng phong phú cho các ngữ cảnh khác nhau. Ms Anh Thư TOEIC cung cấp các tips làm bài hiệu quả nhất, đồng thời thống kê từ vựng theo chủ điểm cho phần tranh, đảm bảo học viên thuộc mọi chủ điểm có trong đề thi và đạt điểm tối đa cho phần này. (Cung cấp phần luyện tập sát đề thi trên toeicpacific.com). (2 buổi)
   Part3: Học viên được học típ làm bài và được đảm bảo đúng ít nhất 2 câu/3 câu cho mỗi hội thoại. Ngoài ra, học viên được luyện theo chủ điểm, (văn phòng, nhà hàng, ngân hàng...) để làm quen với các tình huống và từ vựng. Bài tập về nhà là các practice test trên toeicpacific.com.(3 buổi)
    Part4: Nếu các em làm tốt phần III (short conversation) thì đảm bảo các em sẽ thấy phần short talks này dễ hơn và liền mạch hơn. (2 buổi)
-    Sau khi trải nghiệm qua 7 phần, học viên có 3 buổi luyện đề, sau đó nghỉ 7-10 ngày để ôn luyện bộ đề thi Ms Anh Thư cung cấp và trở lại Trung tâm để có buổi test cuối và đánh giá điểm sau khoá học.

 



Giáo trình sử dụng trong quá trình học của TOEIC PACIFIC được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về TOEIC của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học của trung tâm. Khi tham gia các khóa học của TOEIC PACIFIC bạn sẽ không phải tìm mua tài liệu nào thêm đấy chính là điểm tại sao Toeic Pacific được gọi là trung tâm toeic tốt nhất hiện nay !
Một điểm đặc biệt nữa của Trung tâm luyện thi TOEIC PACIFIC là học phí của chúng tôi cực kỳ hợp lý, đặc biệt cho các bạn là sinh viên, học sinh. Các bạn có thể tham khảo Bảng giá học phí tại đây. Và dù học phí có như thế nào, thì chất lượng giảng dạy vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi muốn đảm bảo. Trong thực tế đã có rất nhiều học viên của Trung tâm đạt được những điểm số rất cao, trên 800 và trên 900 điểm. Chúng tôi tự hào khẳng định uy tín của mình trong suốt quá trình hoạt động.

Hiện Trung tâm đang có các cơ sở tại:
      Cơ sở 1: Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Hà Nội
      Cơ sở 2: Số 34 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
      Cơ sở 3: Số 128 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
các cơ sở của Trung tâm có phòng học sạch sẽ, tiện nghi và thoải mái, rất thuận tiện về địa điểm cho các bạn ở khu vực Thanh Xuân cũng như ở các khu vực nội thành Hà Nội.
Với những thế mạnh của chúng tôi, chắc chắn mọi nhu cầu về TOEIC của các bạn đều sẽ được thỏa mãn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi, để trải nghiệm những khóa học tuyệt vời này nhé.
Call: Ms Anh Thư TOEIC ĐT: 0963-95-8080
Email: anhthutoeic@gmail.com




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ