sologan

Khóa TOEIC B (500-750+) / Học Toeic ở Hà Nội chỗ nào tốt?

Ngày đăng: 2017-03-23
 
Để trả lời câu hỏi Học Toeic ở Hà Nội chỗ nào tốt, trước hết chúng ta cần biết Toeic là gì? tại sao phải học Toeic?
TOEIC (viết tắt của Test of English for International Communication – Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) là một bài thi nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ (không phải tiếng mẹ đẻ), đặc biệt là những đối tượng muốn sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Kết quả của bài thi TOEIC phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các hoạt động như kinh doanh, thương mại, du lịch… Kết quả này có hiệu lực trong vòng 02 năm và được công nhận tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.
Hiện có hơn 6.000 công ty, cơ quan, tổ chức của hơn 60 quốc gia trên thế giới đã và đang sử dụng TOEIC suốt 25 năm qua và coi đây là một chuẩn mực quốc tế đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ cho các cá nhân, các tổ chức một cách đáng tin cậy.
Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, các công ty nước ngoài, công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng đang lấy TOEIC làm một tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhân sự – nhất là đối với các chức danh quan trọng.
Nếu bạn có một chứng chỉ TOEIC với điểm số cao cùng khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội được làm việc trong những tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu không còn là chuyện xa vời. Các trường đại học đã sử dụng TOEIC làm chuẩn đầu ra cho sinh viên.



Với tầm quan trọng và tính phổ biến như vậy, việc học và thi Toeic đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Ngay bây giờ bạn hãy bắt đầu học và đăng ký thi Toeic để đạt được những mục tiêu học tập hay công việc của mình. Nếu bạn còn băn khoăn Học Toeic ở Hà Nội chỗ nào tốt hãy đến với ToeicPacific, Trung tâm tiếng Anh chuyên cung cấp các khóa học về Toeic hiệu quả nhất, đáng tin cậy nhất, chắc chắn xứng đáng cho bạn lựa chọn.
Với bề dày kinh nghiệm từ những năm đầu Toeic đưa vào Việt Nam, chúng tôi đã đúc kết được phương pháp học hiệu quả nhất cho học viên. Bài giảng cô đọng, khoa học, không lan man mà tập trung vào cách học, giúp học viên học đến đâu nắm vững đến đó. Điều này được các học viên rất yêu thích vì công sức và tiền bạc họ bỏ ra được sử dụng thật hiệu quả. Đặc biệt giảng viên của ToeicPacific là Ms Anh Thư với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo Toeic, trước đây Ms Anh Thư từng đạt điểm Toeic 990 và đã mở nhiều lớp dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng học viên, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các trung tâm luyện thi Toeic khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học 21 buổi học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.

Các khóa học Toeic ở Hà Nội của Trung tâm thường bao gồm 22 buổi.
- 6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiners
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Prepositions
+ Pronouns
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+Short Talks: 2 buổi
 
Giáo trình của Toeic Pacific được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về Toeic của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa tại trung tâm luyện thi toeic của Mrs Anh Thư
Chúng tôi biên soạn giáo trình ngoài những kiến thức TOEIC căn bản còn bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ  bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện đề sau khóa học hoàn toàn miễn phí.
Hiện trung tâm đang có các cơ sở tại
Cơ sở 1: Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định - Trung Hòa Nhân chính - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 128 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 34 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
Với phòng học sạch sẽ, tiện nghi, hiện đại, đảm bảo một không gian học tập thoải mái nhất
Đặc biệt trung tâm còn cam kết bằng văn bản điểm đầu ra cho học viên . Đảm bảo hoàn lại 100% học phí hoặc đào tạo lại nếu bạn thi không đạt. Tuy vậy, các bạn đừng lo lắng bởi các học viên của chúng tôi đều đạt điểm cao hơn mức cam kết đầu ra, thậm chí có nhiều bạn đạt tới trên 800 điểm và trên 900điểm sau khi khóa học kết thúc.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn này và chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Hãy đến với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn về Toeic đều sẽ được hồi đáp.
Hãy gọi cho chúng tôi, để trải nghiệm những khóa học tuyệt vời này nhé..
Call: Ms Anh Thư - 0963958080
Email: anhthutoeic@gmail.com
 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ