sologan

Khóa TOEIC B (500-750+) / Hướng dẫn luyện thi TOEIC hiệu quả

Ngày đăng: 2016-03-19
 
Toeic là một chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay, nó là chìa khóa để hoàn tất các thủ tục tốt nghiệp tại một số trường đại học, hay giúp bạn nắm bắt được những cơ hội về việc làm tại các tập đoàn đa quốc gia, các công ty ưu tiên Anh ngữ…. Quan trọng như vậy, nhưng khi bắt tay vào chinh phục tấm bằng chứng chỉ này, không ít người băn khoăn và bối rối không biết phải Luyện thi Toeic như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất và không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc, công sức. Bài viết này sẽ giúp Hướng dẫn luyện thi Toeic một cách hiệu quả nhất cho bạn.



Trước hết, bạn phải nhìn nhận lại mình trước khi bắt tay vào Luyện thi Toeic, tức là bạn nên lầm một bài test tổng hợp nhằm phân loại trình độ tiếng Anh của mình hiện ở mức độ nào, còn yếu ở những phần nào, có như vậy bạn mới có thể có những bước tiếp theo thật hiệu quả.
Tiếp theo, sau khi đã nắm bắt được trình độ của mình, bạn mới đề ra mục tiêu Toeic phù hợp nhất với trình độ hiện tại của mình. Ví dụ như Beginner, Pre-Toeic, hay Toeic 200+, 500+, 700+… bên cạnh đó cũng phải căn cứ vào mục đích Luyện thi Toeic của mình phục vụ cho nhu cầu gì để lựa chọn cho chính xác, ví dụ như để học tập, hay yêu cầu công việc sắp tới… Bước này thật sự rất quan trọng vì lựa chọn đúng thì bạn sẽ không bị lỡ mất cơ hội hay mất thời gian nhiều nữa.
Bước thứ ba là khi đã xác định được mục tiêu rồi, bạn phải vạch ra một kế hoạch luyện thi Toeic với phương pháp thật cụ thể, chuẩn bị những tài liệu, sách vở, dụng cụ học tập cần thiết, và cố gắng thực hiện kế hoạch luyện thi này một cách nghiêm túc, chuẩn chỉ, thì mới có thể đem lại hiệu quả.
Ngoài ra trong quá trình thực hiện, bạn cũng phải chú ý tăng cường sức khỏe thể lực và trí óc bằng cách:
  • Ăn uống đầy đủ, ăn nhiều  rau hoa quả
  • Tập thể dục, hít thở thật sâu
  • Hạn chế thức khuya để không ảnh hưởng đến sức khỏe và trí nhớ
Nếu thực hiện được những điều trên, chắc hẳn bạn sẽ Luyện thi Toeic rất hiệu quả. Tuy nhiên quả là không dễ dàng để có thể làm tốt được tất cả những điều đó nếu chỉ dựa vào sự kiên trì của bản thân mỗi người. Thay vào đó, nếu như bạn được hỗ trợ thêm từ các chuyên gia về Toeic thì chắc hẳn mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy đến với ToeicPacific, bạn chắc chắn sẽ biết được chính xác  nhất trình độ hiện tại của mình thông qua bài test đầu vào. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi với đầy đủ kinh nghiệm và trình độ sẽ giúp bạn lựa chọn được một khóa học phù hợp nhất với trình độ cũng như mục tiêu Toeic hiện tại của bạn. Từ đó, giảng viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đề ra được kế hoạch Luyện thi Toeic cụ thể chi tiết nhất và cùng bạn thực hiện kế hoạch đó.
Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn điểm số mà bạn mong muốn sau khóa học luyện thi Toeic của chúng tôi.
Phương pháp giảng dạy của ToeicPacific có thể tóm tắt qua nội dung cơ bản sau:
Các khóa học Toeic của Trung tâm thường bao gồm 21 buổi, mỗi khóa học ngoài việc củng cố kiến thức cơ bản như luyện nói, luyện ngữ pháp, nghe, đọc… chương trình học của trung tâm thực hiện theo cách học tức là giúp bạn làm cách nào để bạn tập trung làm bài một cách nhanh và chắc, tức học tới đâu vững tới đó. Trong quá trình học, việc thường xuyên kết hợp giữa các kĩ năng và bài tập xuyên suốt chương trình giúp bạn có thể  đạt hiệu quả tối đa trong khóa học này.
- 6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiners
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Prepositions
+ Pronouns
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+Short Talks: 2 buổi
 
Giáo trình của Toeic Pacific được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về Toeic của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học Luyện thi Toeic của trung tâm.
 


Chúng tôi biên soạn giáo trình ngoài những kiến thức TOEIC căn bản còn bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ  bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện đề sau khóa học hoàn toàn miễn phí.
Một điều không thể không nhắc đến đó là Giảng viên của chúng tôi. Bạn hoàn toàn tin tưởng giảng viên của chúng tôi là Ms Anh Thư với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo Toeic, trước đây Ms Anh Thư từng đạt điểm Toeic 990 và đã mở nhiều lớp dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng học viên, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các trung tâm khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học 21 buổi học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.
Bên cạnh trình độ và phương pháp dạy hiệu quả, Ms Anh Thư còn được các học viên yêu quý về tác phong giảng dạy chuyên nghiệp, phong thái hiện đại, tạo ra một môi trường lớp học sôi nổi, gần gũi, đầy lý thú cho học viên.Với phương pháp dạy cô đọng mà khoa học, đơn giản mà hiệu quả, rất nhiều học viên của chúng tôi đã đạt được số điểm Toeic mong muốn, thậm chí rất nhiều bạn đạt trên 800 điểm, 900 điểm.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn hướng dẫn luyện thi Toeic cho các bạn thông qua các khóa học của Trung tâm với một chi phí hết sức hợp lý, phù hợp cho cả các bạn sinh viên, học sinh. Với mức học phí vừa phải nhưng chúng tôi vẫn cam kết đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.
Với những điều đó, chắc hẳn các bạn đã thấy yên tâm hơn rất nhiều khi trút bỏ được phần nào gánh nặng trước khi bắt tay vào Luyện thi Toeic cùng ToeicPacific. Chúng tôi thực sự mong muốn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao Toeic, giúp các bạn đạt được những mục tiêu, nắm bắt những cơ hội học tập hay việc làm trong cuộc sống.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để mọi băn khoăn của bạn về Toeic, về tiếng Anh đều sẽ được hồi đáp.
Call: Ms Anh Thư - 0963958080
Email: anhthutoeic@gmail.com
 
Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ