sologan

Khóa TOEIC C (750-900+) / Luyện TOEIC ở đâu tốt?

Ngày đăng: 2016-03-19

Bạn đang cần tìm một lớp luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội ở các quận như Cầu Giấy, Thanh Xuân hay Đống Đa... nhưng bạn còn đang băn khoăn ở đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn chưa biết tìm đến lớp luyện thi toeic đảm bảo chất luợng cho mình  và sau khoá học có thể thi được điểm TOEIC đúng như ý nguyện của mình. Ngày nay, Toeic hiện đang được sử dụng phổ biến tại hơn 150 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 7 triệu bài thi khác nhau/năm, Toeic đang là bài thi uy tín nhất được hơn 14.000 tổ chức yêu thích sử dụng để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh của nhân viên làm việc trong môi trường quốc tế. Tại Việt Nam, Toeic đang dần được sử dụng phổ biến làm chuẩn đầu ra tại hơn 127 trường Đại học, trường Cao đẳng,  trường đào tạo nghề và là tiêu chuẩn đánh giá của các nhà tuyển dụng tại hơn 350 tập đoàn, các tổng công ty, doanh nghiệp lớn trong cả nước. Toeic là một bài đánh giá rất quan trọng đối với hầu hết mọi người đi làm đặc biệt là sinh viên sắp ra trường đang trang bị kỹ năng để xin việc, người đi làm đòi hỏi có chứng chỉ tiếng Anh,..chính vì vậy luyện thi toeic ở đâu tốt nhất? Chất lượng học có đảm bảo? Có một trung tâm mang tên TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư sẽ giúp bạn thực hiện điều bạn cần.


 

Hiện tại trung tâm có khóa học luyện đề chinh phục Toeic  dành cho học viên muốn đạt 500-750 Toeic sau khi học xong khóa học Tiếng Anh cho người mới bắt đầu hoặc khóa luyện thi Toeic A đạt 250-500 tại trung tâm để giúp học viên vượt qua các kì thi toeic tại trường dễ dàng và có thêm chứng chỉ toeic để phục vụ cho việc đi làm.
 
Đến với khóa luyện thi toeic tại TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư chúng tôi đảm bảo rằng bạn chỉ có lợi mà không chịu bất kì một thiệt thòi nào. Tại đây bạn sẽ được thực hành và nâng cao bốn kĩ năng quan trọng: nghe- nói- đọc- viết, tăng cường thêm ngữ pháp cơ bản, cải thiện việc sử dụng ngữ pháp chính xác nhất có thể, xây dựng các kỹ năng đọc hiệu quả,  mở rộng vốn từ vựng trong các chủ đề hay gặp trong kỳ thi TOEIC. Làm quen với cấu trúc các dạng bài thi TOEIC và các dạng câu hỏi của bài thi, Đặc biệt là bạn sẽ có được kĩ năng tiếng Anh cần thiết để bài thi toeic đạt kết quả cao nhất.
 
TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư luôn quan tâm chú trọng đào tạo dựa trên yếu tố về chất lượng và sự đảm bảo cho mỗi khóa học. Các học viên đến với trung tâm sẽ được chăm sóc và đánh giá quá trình học tập hàng ngày.Vậy bạn đã biết nơi luyện thi toeic tốt nhất cho mình chưa?Chúc bạn đạt kết quả cao trong kì thi toeic!
Đăng ký học Lịch khai giảng tại Hà Nội để biết lịch kiểm tra đầu vào tại trung tâm TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư.
HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM KHÓA HỌC TOEIC CŨNG MS.ANH THƯ
Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Meta:
Bạn đang tự hỏi luyện thi Toeic ở đâu tốt nhất? Hãy đến với TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư một địa điểm luyện Toiec vô cùng uy tín tại Hà Nội .
 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ