sologan

Khóa học tiếng anh doanh nghiệp / Khóa đào tạo tiếng anh giao tiếp Doanh nghiệp công ty

Ngày đăng: 2015-12-15

Khóa đào tạo tiếng anh giao tiếp Doanh nghiệp công ty

Bạn đang là một Doanh nghiệp, công ty, hay một tổ chức muốn tìm khóa học tiếng anh cho đội ngũ công nhân viên của công ty ? Hay Lớp học tiếng anh doanh nghiệp tư nhân.
Bạn đang phân vân không biết trung tâm đào tạo tiếng anh nào tốt cho một doanh nghiệp hoặc công ty ?
Đáp ứng các nhu cầu trên trung tâm TOEIC Pacific mở khóa học đạo tạo tiếng anh cho các doanh nghiệp , công ty . Giáo trình tiếng anh được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp hoặc công ty hay một tổ chức.
Với giáo trình học cùng chương trình giảng dạy Anh Văn Doanh Nghiệp của tổ chức Giáo dục và Đào tạo được thiết kế dành riêng theo nhu cầu của doanh nghiệp sẽ giúp xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ. Khi đến với lớp học.

Tại sao trung tâm Pacific  tốt nhất cho các doanh nghiệp và công ty?
- Chương trình học, giáo trình cũng như chất lượng giảng dạy khóa đào tạo tiếng anh cho nhân viên doanh nghiệp, công ty tại trung tâm được chọn lọc luôn được cập nhật từ những giáo trình chuẩn Quốc tế và được chứng nhận bởi ETS
- Môi trường cũng như phòng học đầy đủ tiện nghi đầy đủ ( PC, máy chiếu, bảng tương tác, máy chiếu visualizer, laptops...)
- Phòng học rộng rãi đủ phục vụ ~ 30-40 học viên cho các doanh nghiệp hoặc công ty.
Giảng viên giảng dạy tại trung tâm
- Giảng viên là người việt kiều, bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc....
- Giàu kinh nghiệp trong giảng dạy, tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng sư phạm xuất sắc
- Chất lượng giảng viên cao, đạt được các yêu cầu chất lượng đề ra, với phong cách làm việc chuyên nghiệp giàu nhiệt huyết trực tiếp đứng giảng.
- Có chứng chỉ sư phạm ngoại ngữ đặc biệt có chứng chỉ TEFL (Teaching English as a foreign language) - Chứng chỉ dạy Anh văn trên toàn cầu
- Giảng viên chất lượng dạy theo giáo trình chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và đảm bảo uy tín.
Thông tin khóa đào tạo tiếng anh doanh nghiệp
- Địa điểm đào tạo : Tại quý doanh nghiệp, công ty hoặc tại các cơ sở của trung tâm Anh ngữ Pacific đầy đủ rộng rãi tiện nghi
- Có 2 mức đào tạo tiếng anh là CƠ BẢN và NÂNG CAO tùy quý doanh nghiệp hoặc công ty lựa chọn giáo trình cho nhân viên.
-Ngoai ra các doanh nghiệp có tự lựa chọn các khóa học phù hợp với công việc của quý công ty
- Lịch học: Quý doanh nghiệp công ty tự chọn
- Thời gian học : Quý doanh nghiệp công ty tự chọn lịch
- Số lượng học viên từ 10~20/1 lớp ( Nếu doanh nghiệp > 50 nhân viên trung tâm sẽ chia để xếp lớp cho phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình học)
- Số buổi học 21 buổi/1 khóa.
Nội dung khóa học tiếng anh cho các tổ chức doanh nghiệp, công ty
Chương trình học được chọn lọc trực tiếp từ: ( Business Goal Professional English của Đại học Cambridge).
- Luyện phát âm chuẩn là một điểm nhấn quan trọng trong chương trình. Đây chính là yếu tố nền tảng cho việc nghe và nói tốt.
- Luyện viết  trong công việc, như viết email, báo cáo…
- Bổ sung ngữ pháp và từ vựng cần thiết cho việc nghe nói
- Bổ sung nhiều hoạt động nhập vai, luyện giao tiếp đáp ứng vào lớp học phù hợp với từng bài học, tạo sự hứng thú lâu dài
- Hoạt động ngoại khóa (offline): Tham gia các CLB tiếng Anh Paint Yourself event chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh. Các hoạt động tương tác trên Facebook Group, Email Group giữa giảng viên, học viên và trung tâm để trao đổi, chia sẻ, tạo động lực học tập.
 
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ