sologan

Khóa học tiếng anh doanh nghiệp / Luyện thi TOEIC cho người đi làm

Ngày đăng: 2016-03-19
 
Bạn đang muốn tìm việc làm và bạn nhận ra rằng Toeic chính là một chiếc chìa khóa để bạn dễ dàng tiếp cận với những cơ hội việc làm đang rộng mở. Bạn bắt tay vào Luyện thi Toeic cho người đi làm mà chưa biết phải băt đầu từ đâu, học thi như thế nào, làm sao sắp xếp cho kịp thời gian…. Trong khi bạn băn khoăn những điều đó, liệu rằng những cơ hội kia có chờ đợi bạn, hay thay vào đó, bạn hãy đến với chúng tôi – Trung tâm tiếng Anh ToeicPacific, nơi sẽ lo lắng thay cho bạn mọi vấn đề về Toeic.
Với kinh nghiệm của Giảng viên Anh Thư - Thạc sĩ tiếng Anh - Tổ trưởng Tổ TOEIC của một trường ĐH tại Hà nội, có kinh nghiệm luyện thi TOEIC từ năm 2006, từ khi TOEIC bắt đầu đến Việt Nam. Chuyên luyện thi TOEIC cho ngân hàng, Hàng không, FPT... cùng một số giảng viên khác chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một lộ trình Luyện thi Toeic cho người đi làm hiệu quả, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn, giúp bạn nắm bắt được cơ hội.

Khi đến với ToeicPacific, bạn sẽ được làm thử bài test để kiểm tra trình độ đầu vào nhằm lựa chọn ra khóa học Luyện thi Toeic cho người đi làm phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được học thử 1-2 buổi học để bạn đủ tin tưởng vào chất lượng của chúng tôi.

 

Tiến trình Luyện thi Toeic cho người đi làm có thể tóm tắt qua nội dung cơ bản sau:
Mỗi khóa học ngoài việc củng cố kiến thức cơ bản như luyện nói, luyện ngữ pháp, nghe, đọc… chương trình học của trung tâm thực hiện theo cách học tức là giúp bạn làm cách nào để bạn tập trung làm bài một cách nhanh và chắc, tức học tới đâu vững tới đó. Trong quá trình học, việc thường xuyên kết hợp giữa các kĩ năng và bài tập xuyên suốt chương trình giúp bạn có thể  đạt hiệu quả tối đa trong khóa học này.
- 6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiners
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Prepositions
+ Pronouns
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+Short Talks: 2 buổi
 
Giáo trình của Toeic Pacific được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về Toeic của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học Luyện thi Toeic cho người đi làm của trung tâm.
Chúng tôi biên soạn giáo trình ngoài những kiến thức TOEIC căn bản còn bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ  bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện đề sau khóa học hoàn toàn miễn phí.
Một điều không thể không nhắc đến đó là Giảng viên của các Luyện thi Toeic cho người đi làm của chúng tôi. Bạn hoàn toàn tin tưởng giảng viên của chúng tôi là Ms Anh Thư với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo Toeic, trước đây Ms Anh Thư từng đạt điểm Toeic 990 và đã mở nhiều lớp dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng học viên, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các trung tâm khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học Luyện thi Toeic cho người đi làm học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.
 



Bên cạnh trình độ và phương pháp dạy hiệu quả, Ms Anh Thư còn được các học viên yêu quý về tác phong giảng dạy chuyên nghiệp, phong thái hiện đại, tạo ra một môi trường lớp học sôi nổi, gần gũi, đầy lý thú cho học viên.Với phương pháp dạy cô đọng mà khoa học, đơn giản mà hiệu quả, rất nhiều học viên của chúng tôi đã đạt được số điểm Toeic mong muốn, thậm chí rất nhiều bạn đạt trên 800 điểm, 900 điểm.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn tạo điều kiện cho các bạn được tham gia các khóa học Luyện thi Toeic cho người đi làm của Trung tâm với một chi phí hết sức hợp lý, phù hợp cho cả các bạn sinh viên, học sinh. Với mức học phí vừa phải nhưng chúng tôi vẫn cam kết đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.
Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã bớt trút bỏ những băn khoăn về Luyện thi Toeic cho người đi làm. Chúng tôi thực sự mong muốn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao Toeic, giúp các bạn đạt được những mục tiêu, nắm bắt những cơ hội học tập hay việc làm trong cuộc sống.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để mọi băn khoăn của bạn về Toeic, về tiếng Anh đều sẽ được hồi đáp.
Call: Ms Anh Thư - 0963958080
Email: anhthutoeic@gmail.com
 
Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
 
 
 
 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ