sologan

TOEIC cấp tốc / Trung Tâm luyện thi TOEIC tại Thanh Xuân

Ngày đăng: 2017-03-25
Hiện tại  bạn đang là sinh viên  bạn rất cần trình độ tiếng anh để tốt nghiệp ra trường và tìm một công việc sau này hay bạn đang là một nhận viên của một doanh  nghiệp cần trình độ tiếng anh để thăng tiến trong công việc ?
Tại sao bạn không đến với trung tâm luyện thi TOEIC PACIFIC ? chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!
Chúng tôi có những khoá học thích hợp với mong muốn của bạn . với phương pháp dạy học đổi mới sáng tạo giúp bạn kích thích tư duy , bạn sẽ nớ được lâu hơn. Không những thế còn cò những giảng vien dầy dặn kinh nghiệm , thân thiện sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn mắc phải trong quá trình tham gia khoá học . Chúng tôi đảm bảo rằng sau khi kết thúc khoá học điểm thi toeic của bạn có thể tăng từ 300-500 điểm . Vậy bạn còn điều gì phải phân vân nữa mà không đến với chúng tôi trung tâm luyện thi TOEIC tại  Thanh Xuân để đạt được những điều bạn đang mong muốn!
1. Nội Dung Khóa Học:
Mỗi khóa học ngoài việc củng cố kiến thức cơ bản như luyện nói, luyện ngữ pháp, nghe, đọc… chương trình học của trung tâm thực hiện theo cách học tức là giúp bạn làm cách nào để bạn tập trung làm bài một cách nhanh và chắc, tức học tới đâu vững tới đó. Trong quá trình học, việc thường xuyên kết hợp giữa các kĩ năng và bài tập xuyên suốt chương trình giúp bạn có thể  đạt hiệu quả tối đa trong khóa học này.
6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiner
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Preposition
+ Pronouns
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+Short Talks: 2 buổi
2. Giáo Trinh Phát Triển Kỹ Năng
 Chúng tôi biên soạn giáo trình ngoài những kiến thức TOEIC căn bản còn bổ sung thêm rất nhiều chiến thuật làm bài được đúc kết từ chính kinh nghiệm của những giáo viên đạt 990 điểm TOEIC. Kết hợp với các bộ sách Tự luyện TOEIC 900 để mang lại hiệu quả học tập tối đa. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ  bao gồm ngoại khóa kĩ năng mềm, các buổi luyện tiếng anh giao tiếp .
3. Đội Ngũ Giáo Viên và Tư Vấn Viên
TOIECPACIPIC  mỗi chuyên viên tư vấn không chỉ đơn thuần là người hướng dẫn bạn đăng kí khóa  học sao cho phù hợp với trình độ kiến thức của bạn mà còn là những người bạn đồng hành trong suốt quá trình học. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến những ý kiến phản hồi của bạn về khóa học để hoàn thiện hơn nữa chương trình học của mình.
Cam kết đầu ra: Chúng tôi cam kết đầu ra sau khóa học bằng văn bản. Đảm bảo hoàn lại 100% học phí hoặc đào tạo lại nếu bạn thi không đạt. Tuy vậy, các bạn đừng lo lắng bởi các học viên của chúng tôi đều đạt điểm cao hơn mức cam kết đầu ra, thậm chí có nhiều bạn đạt tới trên 800 điểm sau khi khóa học kết thúc.
4. Bạn sẽ có những gì sau khi kết thúc khóa học TOEIC của chúng tôi?
  - Nâng cao khả năng nghe, đọc; xây dựng và phát triển vốn từ vựng liên quan tới nhiều ngành nghề như Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Quản lý,
- Phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế.
- Đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào, đầu ra các trường đại học, cao đẳng.
- Học khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm sẽ tăng cơ hội việc làm tại các công ty trong và ngoài nước.
5. Những điểm nổi bật của khóa học TOEIC?
- Giúp học viên rèn luyện kỹ năng lồng ghép các bài thi, kiểm tra trong các bài tập và hoạt động xuyên suốt chương trình.
- Các học viên chính là một thành viên trong gia đình TOEIC Ms.Anh Thư  giúp các giáo viên tâm huyết với nghề luyện TOEIC thể hiện nội dung, phương pháp dạy và  sự quan tâm của các thầy cô giúp gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa trung tâm TOEICPACIPIC và các học viên trong xuyên suốt quá trình học.
- Khóa học luyện thi TOEIC của trung tâm sẽ có nhiều hoạt động tạo động cơ học tập tích cực, tạo thái độ tự tin và hình thành đam mê học tập tiếng Anh, góp phần phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm quan trọng cho môi trường làm việc và giao tiếp quốc tế.
Khóa học luyện thi TOEIC tại Trung tâm TOEICPACIPIC  được thiết kế theo dạng câu hỏi trong bài thi chuẩn hóa và các chiến lược giúp học viên học đến đâu vững đến đó và có thể đạt điểm cao trong bài thi chuẩn hóa.
Giáo viên Trung tâm TOEICPACIPIC tham gia giảng dạy khóa học TOEIC đều đã có chứng chỉ TOEIC và bề dày kinh nghiệm luyện thi TOEIC.

Bảng Học Phí


Đăng ký học Lịch khai giảng tại Hà Nội để biết lịch kiểm tra đầu vào tại trung tâm TOEICPACIPIC Ms. Anh Thư.
HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM KHÓA HỌC TOEIC CŨNG MS.ANH THƯ
Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ