sologan

Tin Tức / Khóa TOEIC C (750 - 990+)

Ngày đăng: 2020-05-25
1) Bạn đang nâng kỹ năng TOEIC của mình???????????
Bạn đang tìm một lớp luyện thi TOEIC 750 + ?????????
Hay công việc của bạn cần chứng chỉ TOEIC level 750+????
Nếu trong  bạn đang thắc mắc những câu hỏi trên mà chưa tìm ra lời giải đáp, Hãy đến với trung tâm TOEIC Pacific của chúng tôi với đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyến , bằng nhưng phương pháp học đa dạng giúp các bạn nâng cao kỹ năng làm bài thi của mình . Không nhưng vậy các học viên đến với trung tâm còn được hướng dẫn những mẹo để làm bài thi TOEIC nó đúng đến 80% qua đó giúp bạn nâng cao hoặc đạt số điểm mà bạn mong muốn.
Hãy đến trung tâm TOEIC Pacific để trải nghiệm các khóa học ngay !!!!



2) Mô hình phảt triển: START: SMALL -> BIGGER -> DEVELOPING -> FUTURE
- Tư vấn, tuyển sinh, kiểm tra đầu vào.
- Phân bố chương trình theo từng đối tượng học viên.
- Luyện thi các khoá học ngắn hạn, dài hạn và cấp tốc.
- Tổ chức thi, cấp chứng chỉ cho học viên có nhu cầu.

3) Sứ mệnh:
Trong thời đại toàn cầu hoá, ngoại ngữ trở thành một tiêu chuẩn quốc tế, là chìa khoá mở ra cơ hội tiếp cận với giá trị tiên tiến của thế giới. Học ngoại ngữ không chỉ đơn thuần là học ngôn ngữ mà còn là sự khám phá, tìm hiểu một nền văn hoá toàn cầu, những kiến thức về lối sống, ứng xử của người phương Tây và người Á đông… dù ở bất cứ khoá học nào, học viên cũng đều được trang bị vốn ngôn ngữ chính xác: đọc - viết – nghe – nói và các kỹ năng bổ trợ: ngữ pháp - ngữ âm - từ vựng. Đó là yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp cho học viên tự tin, học tập làm việc trong môi tường quốc tế.

4) Tầm nhìn:
Một môi trường giáo dục đa ngôn ngữ theo định hướng, phát triển ngoại ngữ trong khoa học, công nghệ, văn hoá... góp phần xây dựng cộng đồng ngôn ngữ của xã hội, vận động mạnh mẽ, quản lý bền chặt, liên kết lâu dài là dụng cụ hoạt động tích cực của hoà bình, nâng cao kinh tế và phát triển giáo dục toàn diện.
Gắn kết yêu thương
Dịch vụ theo định hướng
Lãnh đạo bằng ví dụ
Không hề suy giảm cam kết vì một nền giáo dục cộng đồng.

5) Thế mạnh đào tạo:
- Giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp lưu loát, đặc biệt chuyên sâu vào kỹ năng nghe giỏi, nói thông, viết thạo, phát âm chuẩn, tăng độ chính xác trong sử dụng từ vựng.
- Tăng cường, mở rộng vốn từ vựng về mọi lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề (giáo dục, môi trường , y tế, khoa học, thương mại, văn hoá…)
- Trang bị những kỹ năng cần thiết cho học viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối và những người chuẩn bị đi làm (kỹ năng phỏng vấn, xin việc, viết email, thuyết trình…)

6) Phương pháp đào tạo:
Với phương trâm “Always innovative & creative” (đổi mới và sáng tạo). Áp dụng phương pháp dạy và học mới, lạ, thực tế chuyên sâu giúp học viên cải thiện được kiến thức trong thời gian ngắn, lịch học linh động cho tất cả các đối tượng học viên. Chất  lượng đào tạo đạt chuẩn, giáo trình hiện đại, cập nhật, cơ sở vật chất đảm bảo, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, độc đáo.



 
7) Chương trình đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu:
+ Tiếng Anh quốc tế Toeic
+ Anh văn chuyên biệt: nghe, nói, ngữ pháp.
+ Anh văn thương mại.
Thời gian đào tạo: 15-20 buổi

8) Tiêu chuẩn giáo trình:
- Bộ giáo trình được cập nhật mới nhất, chuyên sâu vào kỹ năng: nghe, nói, và các kỹ năng bổ trợ: ngữ pháp - ngữ âm - từ vựng.
- Giáo trình được sử dụng đều có xuất sứ từ các nhà xuất bản danh tiếng hàng đầu thế giới như: Cambridge, Longman, Oxford… kết hợp cùng giáo trình tự biên soạn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
- Nội dung các bài học thể hiện một xã hội, một nền văn hoá đa chiều… của các nước trên thế giới, nội dung bài học được thiết kế phù hợp cho các cấp độ từ sơ cấp – trung cấp – cao cấp.
- Sự  kết hợp giữa giáo trình và bài học thông qua hình ảnh các hoạt động như: đóng kịch, chơi game … giúp học viên hứng thú trong học tập cũng như dễ dàng ứng dụng những tình huống giao tiếp cụ thể.

9) Tiêu chuẩn chất lượng giảng viên.
* GVVN: Là những giảng viên tốt nghiệp hệ cử nhân tài năng, thạc sỹ của các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài, kinh nghiệm nhiều năm, phương pháp sư phạm hiện đại, phong cách giảng dạy sôi nổi, trẻ trung, nhiệt tình và năng động.
* GVNN: Đến từ các nước nói tiếng Anh ( Anh, Mỹ, New zealand, Australia) và các nước nói tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 (Canada, Singapore, Phillipines). Là những giảng viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ học hoặc phương pháp giảng dạy (Linguistics & teaching methodology), có chứng chỉ sư phạm được hội đồng khảo thí các trường đại học quốc tế công nhận như: TESOL; CELTA.




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ