sologan

Tin Tức / TOEIC Pacific

Ngày đăng: 2021-09-05
TOEIC Pacific cấp tốc.
   - Giúp bạn con đường ngắn nhất đạt điểm mục tiêu trong 22 buổi.
   - Giúp bạn nắm chắc ngữ pháp chủ điểm TOEIC trong 7 buổi.
   - Giúp bạn có lượng từ vựng TOEIC ở mọi chủ điểm và hoàn toàn tự tin khi bước vào kì thi. Đây là phần quan  trọng, chiếm 65% nội dung của bài thi.
   - Cung cấp cho bạn các mẹo làm bài dựa trên nền kiến thức mà bạn được học trong 10 buổi đầu.
   - Giúp bạn cách học để nhớ và thuộc ngay tại lớp.
 
                                                       Lớp TOEIC tại Vietnam Airlines

Giới thiệu chung:

- Ms.Anh Thư TOEIC là Giảng viên của Tổ trưởng Tổ TOEIC của trường ĐH sư phạm Hà Nội, có kinh nghiệm luyện thi TOEIC từ năm 2006, từ khi TOEIC bắt đầu đến Việt Nam. Chuyên luyện thi TOEIC cho ngân hàng, Hàng không, Viettel, FPT...

- Ms.Anh Thư TOEIC luôn được học viên đánh giá là nhiệt tình, trách nhiệm và có kĩ năng sư phạm truyền cảm.
- Học viên sẽ được học thử miễn phí trong 3 buổi đầu. Nếu học tiếp thì đóng phí.
- Chúng tôi cam kết điều này để khẳng định chất lượng.


 

Trung tâm Toeic pacific do Ms Anh Thư phụ trách đồng thời trực tiếp giảng dạy. Với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo Toeic, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các trung tâm Toeic khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học 22 buổi học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.

- Bên cạnh trình độ và phương pháp dạy hiệu quả, Ms Anh Thư còn được các học viên yêu quý về tác phong giảng dạy chuyên nghiệp, phong thái hiện đại, tạo ra một môi trường lớp học sôi nổi, gần gũi, đầy lý thú cho học viên. Sau những khóa học của cô, đã có rất nhiều học viên đạt được thành tích cao, đạt những điểm số như mong muốn, rất yêu quý trung tâm Toeic Pacific và khoảng 60% người học tại trung tâm là giới thiệu.

Chương trình học:


- Với 7 buổi đầu, học viên được trang bị toàn bộ ngữ pháp và từ vựng trọng điểm của Part V & VI (học những gì có trong đề thi thực tế của IIG, không lan man). 
-  Phần Reading Comprehension, đây là phần dễ để gỡ điểm cho những câu bạn cảm thấy khó.
Học viên có 2 buổi để học Tips (mẹo làm bài) và luyện tập cả hai phần single passages và double passage. Sau khi học kĩ năng làm bài, hầu hết các bạn làm đúng 80-95% số câu hỏi. Thời gian tối đa cho 48 câu đọc hiểu này là 50 phút.
- Phần Listening: Ms Anh Thư luôn cho học viên luyện phần II trước (Questions & Responses). Với hình thức học cuốn chiếu, kết thúc từng phần một. Ms Anh Thư trang bị cho học viên tất cả các dạng câu hỏi (câu hỏi có từ đề hỏi, đề nghị, gợi ý, mệnh lệnh, câu nói bình thường, lời mời, câu hỏi lựa chọn, câu hỏi dạng đảo và câu hỏi láy đuôi...) và cách thức trả lời ở level cao nhất cho từng dạng.
(2 buổi).
- Part 1: Phần nghe tranh. Ms Anh Thư cung cấp các tips làm bài hiệu quả nhất, đồng thời thống kê từ vựng theo chủ điểm cho phần tranh, đảm bảo học viên thuộc mọi chủ điểm có trong đề thi và đạt điểm tối đa cho phần này.(2 buổi)
- Part 2: Hỏi đáp, cung cấp mẹo về nghe và tránh bẫy từ (2 buổi)
- Part 3: Học viên được học típ làm bài và được đảm bảo đúng ít nhất 2 câu/3 câu cho mỗi hội thoại. Ngoài ra, học viên được luyện theo chủ điểm, (văn phòng, nhà hàng, ngân hàng...) để làm quen với các tình huống và từ vựng (3 buổi)
- Part 4: Nếu các em làm tốt phần III (short conversation) thì đảm bảo các em sẽ thấy phần short talks này dễ hơn và liền mạch hơn. (2 buổi)
2 buổi học cuối cùng các bạn sẽ được tổng kết hệ thống, luyên đề làm bài test trong suốt quá trình học

Đăng kí ngay để học thử TOEIC ONLINE
Liên hệ     :  
Ms Anh Thư  
Điện thoại: 0963-95-8080

Email   :  anhthutoeic@gmail.com
            :  toeicpacific@gmail.com
Page   :  https://www.facebook.com/toeicpacific.vn/

Thời gian học: - Buổi sáng  : 8h30 - 10h00,  10h00 - 11h30
                          - Buổi Chiều: 2h00 -    3h30,    3h30 - 5h00

                          - Buổi tối      : 6h00 -   7h30,    7h30 -  9h00
- Cơ sở I  : Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Hà Nội
- Cơ sở II : 
- Cơ sở III: 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ