sologan

Tin Tức / Trung tâm TOEIC

Ngày đăng: 2020-05-26
Chứng chỉ TOEIC đã là chứng chỉ bắt buộc của các trường đại học, và đây cũng là tấm vé an toàn cho bạn bắt đầu đi trên công việc của mình vào các công ty mà bản thân yêu thích. Với mục tiêu của trung tâm là đào tạo nguồn nhân lực tiềm năng của Hà Nội và đã là một trong những trung tâm uy tín đào tạo TOEIC hàng đầu đã giúp các học viên đạt điểm cao trong các kì thi TOEIC. Các bạn còn chờ gì nữa hãy đăng kí ngay cho bản thân mình một khóa học TOEIC tại trung tâm của chúng tôi!
Các chương trình học tại Trung tâm TOEIC được biên soạn một cách thiết thực và phù hợp với từng trình độ, cấp độ của mỗi học viên để đem đến hiệu quả cao nhất sau mỗi khóa học. Phương pháp giảng dạy lý thú và sống động sẽ giúp bạn ghi nhớ từ và khả năng giao tiếp tiếng Anh tiến bộ rõ rệt.
Cam kết đầu ra: Chúng tôi cam kết đầu ra sau khóa học bằng văn bản. Đảm bảo hoàn lại 100% học phí hoặc đào tạo lại nếu bạn thi không đạt. Tuy vậy, các bạn đừng lo lắng bởi 95% học viên của chúng tôi đều đạt điểm cao hơn mức cam kết đầu ra, thậm chí có nhiều bạn đạt tới trên 800 điểm sau khi khóa học kết thúc.


Những điểm nổi bật của khóa học TOEIC?
Khóa học luyện thi TOEIC tại trung tâm TOEIC Pacific được thiết kế theo dạng câu hỏi trong bài thi chuẩn hóa và các chiến lược giúp học viên học đến đâu vững đến đó và có thể đạt điểm cao trong bài thi chuẩn hóa.
Lồng ghép các kỹ năng thi, kiểm tra trong các bài tập và hoạt động xuyên suốt chương trình.
Học viên là trung tâm trong quá trình dạy và học thể hiện qua nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy, sự quan tâm của giáo viên trên lớp, sự liên lạc chặt chẽ giữa Trung tâm TOEIC Pacific và học viên trong suốt quá trình học.
Khóa học luyện thi TOEIC có nhiều hoạt động tạo động cơ học tập tích cực, tạo thái độ tự tin và hình thành đam mê học tập tiếng Anh, góp phần phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm quan trọng cho môi trường làm việc và giao tiếp quốc tế.
Chỉ với 2.200.000đ để tham gia 1 Khóa học luyện thi TOEIC PRE-TOEIC, 500+ và 700+ điểm tại TOEIC PACIFIC - Bạn đã tiết kiệm 800.000đ so với giá trị thực là 3.000.000đ
Mức học phí trên đang được áp dụng cho các khóa học:
- PRE-TOEIC
- TOEIC: 300-550
- TOEIC: 550-750
- TOEIC: 750-990
* Học viên được đảm bảo sau khóa học, điểm thi Toeic sẽ đạt từ 500+ và 700-990 điểm.
* Số buổi: 22 buổi, mỗi buổi 90 phút
Hãy đăng kí ngay khóa học để có ưu đãi lớn nhất từ trung tâm!
 Để đăng kí khóa học qua email: anhthutoeic gmail.com hoặc Ms.Anh Thư  ĐT: 0963 95 80 80
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ