sologan

Tin Tức / Toeic speaking & writing

Ngày đăng: 2020-05-25
 - Nhắc đến tiếng Anh, chắc hẳn tất cả chúng ta đều quen thuộc với bốn kỹ năng cơ bản là Nghe-Nói-Đọc-Viết. Nhắc đến Toeic, chúng ta cũng thường biết đến Listening & Reading (tức là Nghe và Đọc). Điều này là hiển nhiên bởi hiện tại chúng ta vẫn thường thi Toeic với hai kỹ năng Nghe và Đọc, nhưng ở các nước hiện đại như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… thì Toeic Speaking & Writing đã là một chứng chỉ không hề lạ bởi nó chứng tỏ hiệu quả cao trong Tiếng Anh ứng dụng trong giao tiếp công việc quốc tế, là đỉnh cao của tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp.
- Bắt kịp xu hướng trên, từ năm 2006, ở nước ta đã tiến hành thi chứng chỉ Toeic Speaking & Writing, nhưng chưa được nhiều người tham gia thi bởi độ khó và tính không bắt buộc của nó. Hầu hết các trường đại học, doanh nghiệp đều chỉ yêu cầu bằng cấp TOEIC trên thang điểm 990 – tức TOEIC 2 kỹ năng Reading và Listening. Thực chất đó mới chỉ là 2 kỹ năng nền tảng, chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong công việc cũng như giao tiếp.
- Vậy, TOEIC SPEAKING – WRITING là gì?
- Ngay từ tên gọi, TOEIC Speaking - Writing đã cho thấy tính ứng dụng trong tiếng Anh giao tiếp công việc cực cao khi bổ trợ và phát triển kĩ năng nói và viết. Điều này cực kì cần thiết khi học tiếng Anh giao tiếp công việc - kể cả sinh viên sắp ra trường hoặc những người đã đi làm.
Một thực tế là có nhiều người đạt trên 700, trên 800 TOEIC nhưng gặp khó khăn khi nói - giao tiếp tiếng Anh. Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu 2 kĩ năng đó bởi TOEIC là tiếng Anh giao tiếp, ta có thể thấy ngay từ tên gọi của nó - Test of English for International communication. Và TOEIC Speaking – Writing chính là lựa chọn hoàn hảo cho người muốn học tiếng Anh giao tiếp công việc.
 
- TOEIC Speaking and Writing là bài thi đánh giá khả năng sử dụng kỹ năng Nói và Viết Tiếng Anh trong mội trường làm việc quốc tế bao gồm:
 
·         Kỹ năng Nói: rất quan trọng, phục vụ hiệu quả cho việc thuyết trình, giao tiếp, họp, hội nghị.
·         Kỹ năng Viết: rất cần thiết với các loại thư từ, email cần có tính thuyết phục cao cùng các loại thông tin trao đổi bằng văn bản khác trong khi làm việc.
 - Bài thi TOEIC Speaking đánh giá khả năng nói và phản xạ tiếng Anh. Phần thi này kéo dài 20 phút gồm 11 câu hỏi nhằm đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong bối cảnh cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế.


- Bài thi TOEIC Writing nhằm đánh giá khả năng viết tiếng Anh cho mục đích giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế. Phần thi bao gồm 8 câu hỏi được thực hiện trong thời gian 60 phút.
 


Từ format của TOEIC Speaking – Writing ở trên, chúng ta có thể nhận thấy đây chính là hai kỹ năng quan trọng và thiết thực nhất khi làm việc trong môi trường quốc tế. Không chỉ là giao tiếp cơ bản thông thường, TOEIC Speaking – Writing cung cấp các kỹ năng để giao tiếp với sếp, với đồng nghiệp về chuyên môn công việc; kỹ năng trả lời một email, hay trình bày quan điểm, giới thiệu sản phẩm với đối tác, khách hàng….
*) Điều đăc biệt là bạn có thể đăng ký thi TOEIC Speaking riêng hoặc thi cả 2 phần Speaking, Writing. Thang điểm của cả 2 phần đều là 200 điểm, tuy nhiên được chia thành các level khác nhau.
 
Nắm bắt được xu hướng trên, trung tâm Toeic pacific cho ra đời khóa học về Toeic Speaking & Writing để cung cấp cho các bạn một cơ hội mới khám phá con đường giao tiếp Tiếng Anh chuyên nghiệp. Khóa học do giảng viên là Mrs Anh Thư trực tiếp giảng dạy.
Khóa học này dành cho các đối tượng học viên có kiến thức cơ bản, nghe đọc khá nhưng :
  • Phát âm chưa chuẩn, chưa biết nhấn trọng âm, lên giọng, xuống giọng, ngắt câu như người bản địa.
  • Hiểu đối phương nói gì nhưng không bật ra thành câu hoàn chỉnh; Hoặc nói chuyện ngắt quãng trong khi giao tiếp.
  • Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp khi nói làm quá trình nói bị gián đoạn, tạo nhiều quãng ngưng, khiến bạn trở nên lúng túng.
  • Chưa biết diễn đạt ý một cách khoa học, logic. Thiếu từ vựng giao tiếp đặc biệt trong công việc nên hạn chế trong diễn đạt.
  • Trả lời phỏng vấn còn ấp úng, chưa chuyên nghiệp;
  • Chưa biết cách Viết CV, Resume, Email cho đối tác, đồng nghiệp chuyên nghiệp
  • Thiếu tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài, đối tác, đồng nghiệp.
  • ĐẶC BIỆT ĐÃ HỌC GIAO TIẾP Ở NHIỀU NƠI, NHƯNG HỌC GIAO TIẾP CHUNG CHUNG KHÔNG CÓ MỤC TIÊU CỤ THỂ, RÕ RÀNG. Học 1 thời gian rồi QUÊN.
 
Khóa học phù hợp với Sinh viên năm 3,4, năm cuối; Người đi làm mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp để chinh phục nhà tuyển dụng, làm việc ở các công ty Sử dụng tiếng Anh, các Tập đoàn Đa quốc gia trên thế giới ....
 
Sau khóa học, học viên sẽ:
  • Hoàn thiện kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết một cách đầy đủ, đặc biệt là khả năng Nói-Viết
  • Có khả năng ngôn ngữ linh hoạt, tự tin giao tiếp trong các môi trường làm việc Quốc tế
  • Có được điểm số đầu ra cao, có thêm cơ hội khi xin việc làm tại các Công ty mình mong muốn
  • Thành thạo khi viết các văn bản, lập và gửi email, các giấy tờ công việc bằng tiếng Anh
  • Chinh phục nhà tuyển dụng, nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và đối tác trong giao tiếp tiếng Anh thành thạo, nhuần nhuyễn
Khóa học được sự dụng giáo trình do Mrs Anh Thư biên soạn kết hợp với nhiều tài liệu, sách tham khảo của các nhà xuất bản có uy tín, được thiết kế sát đề thi và mang tính ứng dụng cao chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho các học viên khi tham gia.
Hãy đăng ký ngay để được trải nghiệm Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ