sologan

Tin Tức / Luyện thi TOEIC tốt ở đâu?

Ngày đăng: 2020-05-25
Luyện thi Toeic ở đâu tốt là một trong những câu hỏi mà nhiều người băn khoăn nhất. Để có được câu trả lời chính xác thì rất khó, bởi mọi sự đánh giá đều chỉ mang tính chủ quan và tương đối. Mỗi giảng viên, mỗi trung tâm luyện thi đều có một phương pháp và hình thức giảng dạy riêng. Tất nhiên, ngoài sự hướng dẫn của các trung tâm luyện thi, thì bản thân sự ôn luyện của mỗi người cũng là yếu tố cần thiết nhất cho sự thành công trong quá trình chinh phục đỉnh cao Toeic. Cũng không thể phủ nhận rằng nếu bạn có một người hướng dẫn tốt, con đường bạn đi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Và sẽ còn hơn cả vậy, nếu như có một trung tâm luyện thi có thể cam kết đảm bảo mang lại cho bạn kết quả điểm thi như bạn mong muốn với một chi phí cực kỳ hợp lý. Hãy đến với trang web www.toeicpacfic.com cùng giảng viên Anh Thư, nơi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình về Toeic.
Chúng tôi có giảng viên tốt nhất, giáo trình tốt nhất, phòng học thoải mái nhất và học phí hợp lý nhất. Để bạn yên tâm cùng luyện thi với anhthutoeic.com khi tham gia các khoá học của chúng tôi, bạn sẽ được học thử 1-2 buổi, nếu bạn không hài lòng với chất lượng giảng dạy, bạn hoàn toàn có thể rút lại học phí. Thực tế học viên của chúng tôi đã có rất nhiều người đạt điểm thi Toeic cao, trên 800, 900điểm.



Giảng viên chính của anhthutoeic.com là Ms Anh Thư từ Trung tâm Toeicpacific, người sẽ truyền cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về thi Toeic, hướng dẫn các bạn tận tình cách ôn luyện sao cho đạt kết quả cao nhất. Cô là thạc sĩ tiếng Anh, đã từng thi Toeic đạt số điểm 990, từng lên chương trình giảng dạy cho nhiều công ty lớn thuộc ngành hàng không, thương mại,... Đặc biệt các học viên đều yêu thích cách dạy của cô, rất cô đọng, khoa học, không lan man.
Cô cũng biên soạn ra giáo trình giảng dạy rất hiệu quả cho mỗi khoá học, dựa trên nền tảng tài liệu của các tác giả có uy tín, các nhà xuất bản đáng tin cậy. Khi tham gia luyện thi Toeic, các bạn sẽ được cung cấp miễn phí giáo trình này.
 



Mỗi khoá học của chúng tôi thường bao gồm 21 buổi, và bao gồm những nội dung cơ bản sau:
- 6 buổi đầu sẽ thống kê các hiện tượng ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEC nhằm giúp học viên làm tốt phần V và VI của bài thi.
+ Parts of Speech
+ Verb Form
+ Nouns and determiner
+ Relative Clauses (Reduced relative Clauses)
+ Phrasal Verbs
+ Conjunction and Preposition
+ Pronouns
- Phần Reading Comprehension
+ Luyện kĩ năng trong 2 buổi
- Listening: Gồm 4 phần:
+ Photographs: 1 buổi luyện kĩ năng
+ Questions & Responses: 2 buổi
+ Short Conversations: 2 buổi
+ Short Talks: 2 buổi
Đến với anhthutoeic.com các bạn sẽ cảm nhận một lớp học luyện thi thực sự sôi nổi, với mỗi buổi học đều là một lượng kiến thức quý giá được truyền tải hết sức dễ hiểu. Các bạn được học theo phương pháp cuốn chiếu, học đến đâu nắm chắc đến đấy, nội dung sâu sát theo để thi Toeic chứ ko lan man, dàn trải. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đầu tư các phòng học hiện đại, sạch sẽ để tạo sự thoải mái cho học viên.
Mức học phí của chúng tôi cũng là một điều đáng để các bạn cân nhắc, trong khi chúng tôi dám cam kết chất lượng của mình thì chúng tôi cũng muốn tạo điều kiện để ngày càng có nhiều bạn có thể dễ dàng tham gia luyện thi Toeic với một mức học phí vừa túi tiền nhất, đặc biệt chúng tôi cũng có ưu đãi thêm với các bạn học sinh sinh viên. Các bạn có thể tham khảo bảng giá học phí trên trang web của chúng tôi.
Một điều nữa mà chúng tôi muốn nhắn gửi tới các bạn, chúng tôi rất mong muốn được đồng hành cùng các bạn trong quá trình luyện thi Toeic, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các khoá học.
Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được câu trả lời luyện thi Toeic ở đâu tốt

Đăng kí ngay để học thử.
Liên hệ:  
Ms Anh Thư  ĐT: 0963-95-8080

Email   :  anhthutoeic@gmail.com 

Thời gian học: - Buổi sáng: 8h30 - 10h00,  10h00 - 11h30
                          - Buổi tối    : 6h00 -   7h30,    7h30 -  9h00
Các cơ sở sau:
    - Cơ sở I  : Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Hà Nội
    - Cơ sở II : Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
    - Cơ sở III: Số 128 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

 
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ