sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / Phương pháp học TOEIC hiệu quả

Ngày đăng: 2016-03-18

Phương pháp học toeic hiệu quả

TOEIC ngày nay đang là một thách thức lớn mà nhiều người muốn chinh phục nó, nhưng lại gặp không ít trở ngại trong quá trình luyện thi. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thi Toeic đạt điểm cao đó chính là nắm chắc những phương pháp học toeic hiệu quả. Hiểu được những khó khăn của nhiều người,trung tâm luyện thi Toeic cùng Ms Anh Thư đã đưa ra một số bí quyết ôn luyện thiết thực nhằm giúp các bạn trẻ chinh phục TOEIC.


 
 
  • Xác định mục tiêu rõ ràng
Một khi đã quyết tâm học TOEIC thì bạn hãy xác định rõ ràng mục tiêu cho mình để lập nên lịch ôn luyện cụ thể và khoa học.
  • Nghiêm túc với lịch học đã đặt ra
Hãy tự sắp xếp một thời gian biểu cho mình để ôn luyện khoa học và thực hiện theo thời gian đó một cách nghiêm ngặt. Bởi thời gian là vô cùng quý báu nên bạn hãy cố gắng tuân theo thời gian quy định để sớm đạt được kết quả tốt cao nhất có thể.  Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chia thời gian ôn luyện đều đặn tất cả các phần chính trong đề thi, không nên chú trọng toàn thời gian cho 1 phần rồi bỏ bê phần khác.
  • Tăng vốn từ vựng
Một trong những phương pháp học Toeic giúp thi đạt điểm cao đó chính là trau dồi vốn từ. Nếu vốn từ của bạn phong phú, đảm bảo bạn sẽ hoàn thành tất cả các phần thi Toeic rất dễ dàng và cơ hội đạt điểm thi cao. Do đó chúng tôi khuyên bạn hãy cố gắng học từ vựng càng nhiều càng tốt.
Luôn mang bên mình một cuốn sổ tay để ghi tất cả những từ đã học bằng trí nhớ và cố gắng đặt câu cho chúng, đồng thời áp dụng vào đoạn văn ngắn. Trong bài thi Toeic thường xuất hiện các chủ đề liên quan đến các lĩnh vực giao tiếp, kinh doanh vì vậy bạn nên học từ vựng theo các chủ đề như: nhà hàng, khách sạn,  sức khỏe, ngân hàng,…
  • Luyện nghe nhanh
Phần nghe trong bài thi Toeic thường được coi là nói rất nhanh không có thời gian để suy nghĩ, vì vậy từ bây giờ bạn hãy tập cho mình thói quen nghe. Nếu câu nào chưa nghe được thì có thể suy đoán trả lời rồi nhanh chóng chuyển sang câu khác. Đối với phần nghe đoạn văn bạn cố gắng lắng nghe các từ khóa rồi suy đoán nội dung đoạn hội thoại. Để trang bị cho mình kỹ năng nghe thành thục nhạy bén, bạn hãy mau chóng sưu tầm đĩa nghe Toeic và luyện thật nhiều trước khi đi thi sẽ rất hiệu quả đấy.
  • Học qua các phương tiện truyền thông đại chúng
Ngoài việc ôn luyện trên sách vở, mỗi khi rảnh rỗi bạn cũng nên xem TV, đọc báo, nghe đài bằng tiếng Anh để học hỏi thêm mọi lúc mọi nơi. Với phương pháp học Toeic này bạn có thể vừa học vừa thư giãn mà vẫn nâng cao kiến thức chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tận dụng mạng internet để ôn luyện trên các trang luyện thi Toeic miễn phí.

Thực hiện đúng những Phương pháp học Toeic cấp tốc của Ms Anh Thư sẽ đạt hiệu quả cao đồng thời rút kinh nghiệm trong thủ thuật làm bài Toeic, chắc chắn các bạn sẽ cầm chắc trong tầm tay chứng chỉ Toeic.
Thay cho mọi lời giới thiệu, xin mời các bạn hãy đến đăng ký và học thử miễn phí tại TOEIC PACIFIC để trải nghiệm và cảm nhận khóa học TOEIC tốt nhất tại Hà Nội.
HOT!!! GIẢM  30% QUA HOTLINE 0963958080 NGAY HÔM NAY!
 
Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
 
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ