sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / Trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả

Ngày đăng: 2017-03-25

Trung tâm luyện thi Toeic

- Ngày nay, tiếng Anh ngày càng trở nên vô cùng quan trọng đặc biệt là đối với sinh viên Việt Nam. Trong các chứng chỉ về tiếng Anh như: Toeic, Ielts, Toefl,…thì  cứng chỉ Toeic là một trong những chứng chỉ đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và cũng đang có nhiều người luyện thi toeic để lấy chứng chỉ đi làm hoặc làm điều kiện đầu ra ở trong các trường đại học hay cao đẳng ở Việt Nam.
- Vì sao Toeic lại ngày càng được nhiều người quan tâm, chú trọng nhiều đến thế. Theo ước tính thì TOEIC hiện đang là chứng chỉ tin cậy hàng đầu trong việc tuyển dụng của hơn 4.000 doanh nghiệp, Công ty hàng đầu thế giới và tại Việt Nam. Chính vì thế rất nhiều người đổ xô đi học TOEIC không những chỉ để phục vụ cho các mục đích như đi du học, đáp ứng việc làm mà còn để đánh giá năng lực tiếng anh chính bản thân
- Nhưng vấn đề ở đây hiện nay là các bạn nên chọn Trung tâm luyện thi toeic nào để yên tâm học tiếng anh và thực hiện theo sự hướng dẫn của giảng viên ở đó. Hiểu được tâm lý của đa số các bạn học viên, Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và các lớp chuyên luyện thi TOEIC ở một số địa điểm tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn.
- Trung tâm được thành lập với sự tư vấn của các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh nên trong mỗi bài học tại Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific các bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp học tiếng Anh vô cùng thú vị, độc đáo.…Ngoài ra, các bạn sẽ được kiễm tra miễn phí sau khi kết thúc khóa học và được đảm bảo đầu ra sau khi khóa học kết thúc nếu không vượt qua kỳ thi được hỗ trợ học lại. 
- Kể từ khi thành lập, trung tâm luyện thi toeic Ms Anh Thư đã nhận được nhiều bằng cấp, chứng nhận cũng như là những lời khen từ các học viên đã từng học tại đó. Đó chính là những động lực và cũng là niềm tự hào để chúng tôi tiếp tục phát triển thêm trung tâm, và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên cũng như nhân viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bạn học viên.
 - Bạn đang tìm hiểu một khóa luyện thi Toeic uy tín, luyện thi tiếng Anh cấp tốc, luyện thi toeic chất lượng tại Hà Nội vậy thì sao không chọn một khóa học TOEIC tại Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific. Hiện tại trung tâm đang có chương trình ưu mãi cho các khóa học.
* Thay cho mọi lời giới thiệu, xin mời các bạn hãy đến đăng ký và học thử miễn phí tại Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific để trải nghiệm và cảm nhận khóa học TOEIC tốt nhất tại Hà Nội.
 
Đăng kí ngay để học thử.
Liên hệ:  Ms. Anh Thư  ĐT: 0 63 95 80 80 -
 Email: anhthutoeic gmail.com 

Thời gian học: - Buổi sáng: 8h30 - 10h00,  10h00 - 11h30
                        - Buổi tối   : 6h00 -   7h30,   7h30 - 9h00
- Cơ sở I  : Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II : Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
- Cơ sở III: Số 128 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ