sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / Học TOEIC

Ngày đăng: 2017-11-10
 HỌC TOEIC:
Học Toeic ở đâu/ Học Toeic thế nào.
Một câu hỏi tuy ngắn gọn mà khiến cho bao người đau đầu tìm kiếm và kiểm chứng, bỏ bao công sức, thậm chí cả tiền bạc để trải nghiệm các nơi, các khóa học, các thể loại giảng viên, trung  tâm… Sau cùng câu trả lời chính xác nhất cũng chẳng ai có thể biết rõ, bởi mọi câu trả lời đều ít nhiều mang tính chủ quan.
Nhưng chúng tôi hôm nay tự tin nói rằng chỉ có Trung tâm luyện thi Toeic Pacific mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất.

 Chúng tôi tự tin trả lời như vậy là vì những lý do sau:
 
Thứ nhất là: Giảng viên của Trung tâm luyện thi Toeic Pacific
 - Trung tâm Toeic pacific do Ms Anh Thư phụ trách đồng thời trực tiếp giảng dạy. Với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo Toeic, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các trung tâm Toeic khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học 22 buổi học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.
- Bên cạnh trình độ và phương pháp dạy hiệu quả, Ms Anh Thư còn được các học viên yêu quý về tác phong giảng dạy chuyên nghiệp, phong thái hiện đại, tạo ra một môi trường lớp học sôi nổi, gần gũi, đầy lý thú cho học viên. Sau những khóa học của cô, đã có rất nhiều học viên đạt được thành tích cao, đạt những điểm số như mong muốn, rất yêu quý trung tâm Toeic Pacific và khoảng 60% người học tại trung tâm là giới thiệu.
 
Thứ hai là: Giáo trình giảng dạy
- Khi đến với Trung tâm luyện thi Toeic Pacific bạn sẽ được cung cấp giáo trình phù hợp với từng cấp độ.
Giáo trình của Toeic Pacific được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về Toeic của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học Toeic.
 
Thứ ba là: Chương trình giảng dạy
- Với 7 buổi đầu, học viên được trang bị toàn bộ ngữ pháp và từ vựng trọng điểm của Part V & VI (học những gì có trong đề thi thực tế của IIG, không lan man). Tất cả các chủ điểm được giảng giải một cách dễ hiểu nhất, hiểu ngay và thuộc ngay tại lớp.
-  Với trang web www.toeicpacific.com, Ms Anh Thư chia sẻ chi tiết tất cả các chủ điểm về ngữ pháp và từ vựng xuất hiện trong đề thi thực tế để học viên có thể tham khảo và luyện tập.
-  Sau 7 buổi, học viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức đề thi toeic của Part V & VI, được phát pratice test hàng ngày (52 câu của PartV & VI) để làm ở nhà, rồi được Ms Anh Thư chữa chi tiết vào đầu giờ của buổi học tiếp theo. Thời gian tối đa cho hai phần này là 20 phút.
-  Phần Reading Comprehension, đây là phần dễ để gỡ điểm cho những câu bạn cảm thấy khó.
Học viên có 2 buổi để học Tips (mẹo làm bài) và luyện tập cả hai phần single passages và double passage. Sau khi học kĩ năng làm bài, hầu hết các bạn làm đúng 80-95% số câu hỏi. Thời gian tối đa cho 48 câu đọc hiểu này là 50 phút.
- Phần Listening: Ms Anh Thư luôn cho học viên luyện phần II trước (Questions & Responses). Với hình thức học cuốn chiếu, kết thúc từng phần một. Ms Anh Thư trang bị cho học viên tất cả các dạng câu hỏi (câu hỏi có từ đề hỏi, đề nghị, gợi ý, mệnh lệnh, câu nói bình thường, lời mời, câu hỏi lựa chọn, câu hỏi dạng đảo và câu hỏi láy đuôi...) và cách thức trả lời ở level cao nhất cho từng dạng.
(2 buổi).
- Part 1. Phần nghe tranh, đơn giản nhất nhưng bạn sẽ không có câu trả lời đúng nếu không có từ vựng phong phú cho các ngữ cảnh khác nhau. Ms Anh Thư cung cấp các tips làm bài hiệu quả nhất, đồng thời thống kê từ vựng theo chủ điểm cho phần tranh, đảm bảo học viên thuộc mọi chủ điểm có trong đề thi và đạt điểm tối đa cho phần này. (Cung cấp phần luyện tập sát đề thi trên www.toeicpacific.com). (2 buổi)
- Part3: Học viên được học típ làm bài và được đảm bảo đúng ít nhất 2 câu/3 câu cho mỗi hội thoại. Ngoài ra, học viên được luyện theo chủ điểm, (văn phòng, nhà hàng, ngân hàng...) để làm quen với các tình huống và từ vựng. Bài tập về nhà là các practice test trên toeicpacific.com. (3 buổi)
- Part4: Nếu các em làm tốt phần III (short conversation) thì đảm bảo các em sẽ thấy phần short talks này dễ hơn và liền mạch hơn. (2 buổi)
- Sau khi trải nghiệm qua 7 phần, học viên có 3 buổi luyện đề, sau đó nghỉ 7-10 ngày để ôn luyện bộ đề thi Ms Anh Thư cung cấp và trở lại Trung tâm để có buổi test cuối và đánh giá điểm sau khoá học.
 Với chương trình giảng dạy khoa học như trên, chắc chắn sẽ mang lại điểm số như mong muốn cho học viên.


Hiện trung tâm đang có các cơ sở tại

Cơ sở I  : Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Hà Nội
Cơ sở II : Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở III: Số 128 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội


Cơ sở vật chất: Với phòng học sạch sẽ, tiện nghi, hiện đại, đảm bảo một không gian học tập thoải mái nhất
 
- Khi đến với Trung tâm luyện thi Toeic Pacific, các bạn sẽ được trải nghiệm những khóa học TOEIC cực kỳ hiệu quả nhưng với một chi phí cực kỳ hợp lý. Các bạn có thể tham khảo bảng giá học phí của Trung tâm trên website www.toeicpacific.com. Và một điều nữa các bạn cần lưu ý, đó là dù cho học phí có như thế nào thì chất lượng luôn được Trung tâm đưa lên hàng đầu.
 
- Đặc biệt trung tâm còn cam kết và đảm bảo điểm tối đa đầu ra cho học viên. Nếu không đạt trung tâm sẽ miễn phí học lại. Tuy vậy, các bạn đừng lo lắng bởi các học viên của chúng tôi đều đạt điểm cao hơn mức cam kết đầu ra, thậm chí có nhiều bạn đạt tới trên 800 điểm và trên 900điểm sau khi khóa học kết thúc.
- Với tất cả những lý do trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Học Toeic ở đâu/ Học Toeic thế nào” rồi đúng không.

* Hãy đến với Trung Tâm luyện thi TOEIC Pacific, mọi mong muốn của bạn về TOEIC đều sẽ được hồi đáp.
* Hãy gọi cho Trung Tâm TOEIC Pacific, để trải nghiệm những khóa học tuyệt vời này nhé.

Đăng kí ngay để học thử.
Liên hệ:  
Ms Anh Thư  ĐT: 0963-95-8080

Email   :  anhthutoeic@gmail.com 

Thời gian học: - Buổi sáng: 8h30 - 10h00,  10h00 - 11h30
                          - Buổi tối    : 6h00 -   7h30,    7h30 -  9h00

- Cơ sở I  : Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Hà Nội
- Cơ sở II : Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
- Cơ sở III: Số 128 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội


 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ