sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / KHÓA HỌC LUYỆN THI TOEIC TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

Ngày đăng: 2016-01-18
TOEIC là viết tắt của Test of English international communication, là bài kiểm tra trình độ giao tiếp Tiếng Anh quốc tế. Từ bài kiểm tra này, tổ chức TOEIC của Hoa Kỳ sẽ cấp chứng chỉ cho thí sinh. TOEIC hiện nay vẫn là một chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất trên Thế giới cũng như tại Việt Nam. Điểm thi TOEIC vẫn được coi là căn cứ để xin việc tại một số doanh nghiệp, hay là điều kiện xét tốt nghiệp ở một số trường đại học, đủ để thấy vai trò của TOEIC quan trọng như thế nào.
Nắm bắt được điều đó, Trung tâm TOEIC PACIFIC đã ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu về TOEIC. Chúng tôi tự hào là một trong những người tiên phong ngay từ khi TOEIC được đưa về Việt Nam năm 2006. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và khả năng mang đến những Khóa học luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% học phí nếu học viên thi không đạt số điểm mục tiêu. Trên thực tế, chúng tôi đã đào tạo ra vô số học viên với số điểm như mong muốn, thậm chí nhiều học viên đã đạt mức 800+, 900+ mang lại cho chúng tôi niềm tự hào về chất lượng giảng dạy cũng như uy tín của mình.



Có được thành công đó, trước hết phải kể đến trình độ, khả năng sư phạm, và kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên của Trung tâm, mà phụ trách chính là Ms Anh Thư, một người ngoài trình độ tiếng Anh siêu đẳng, khả năng sư phạm tốt, còn có một sự nhiệt huyết, tận tâm và phong thái hiện đại, gần gũi, tạo ra một môi trường lớp học sôi nổi, lý thú cho học viên.
Bên cạnh đó chúng tôi cũng chú trọng tới việc đổi mới, biên soạn giáo trình giảng dạy sao cho cô đọng, sát đề và hiệu quả nhất. Mỗi khóa học thường bao gồm 21 buổi với nội dung cơ bản như sau:
-    Với 7 buổi đầu, học viên được trang bị toàn bộ ngữ pháp và từ vựng trọng điểm của Part V & VI (học những gì có trong đề thi thực tế của IIG, không lan man). Tất cả các chủ điểm được giảng giải một cách dễ hiểu nhất, hiểu ngay và thuộc ngay tại lớp.
-    Với trang web toeicpacific.com, ms Anh Thư chia sẻ chi tiết tất cả các chủ điểm về ngữ pháp và từ vựng xuất hiện trong đề thi thực tế để học viên có thể tham khảo và luyện tập.
-    Sau 7 buổi, học viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức đề thi TOEIC của Part V & VI, được phát pratice test hàng ngày (52 câu của PartV & VI) để làm ở nhà, rồi được Ms Anh Thư chữa chi tiết vào đầu giờ của buổi học tiếp theo. Thời gian tối đa cho hai phần này là 20 phút.
-    Phần Reading Comprehension, đây là phần dễ để gỡ điểm cho những câu bạn cảm thấy khó.
Học viên có 2 buổi để học Tips (mẹo làm bài) và luyện tập cả hai phần single passages và double passage. Sau khi học kĩ năng làm bài, hầu hết các bạn làm đúng 80-95% số câu hỏi. Thời gian tối đa cho 48 câu đọc hiểu này là 50 phút.
-    Phần Listening: Ms Thư luôn cho học viên luyện phần II trước (Questions & Responses). Với hình thức học cuốn chiếu, kết thúc từng phần một. Ms Thư trang bị cho học viên tất cả các dạng câu hỏi (câu hỏi có từ đề hỏi, đề nghị, gợi ý, mệnh lệnh, câu nói bình thường, lời mời, câu hỏi lựa chọn, câu hỏi dạng đảo và câu hỏi láy đuôi...) và cách thức trả lời ở level cao nhất cho từng dạng. (2 buổi).
-    Part 1. Phần nghe tranh, đơn giản nhất nhưng bạn sẽ không có câu trả lời đúng nếu không có từ vựng phong phú cho các ngữ cảnh khác nhau. Ms Anh Thư cung cấp các tips làm bài hiệu quả nhất, đồng thời thống kê từ vựng theo chủ điểm cho phần tranh, đảm bảo học viên thuộc mọi chủ điểm có trong đề thi và đạt điểm tối đa cho phần này. (Cung cấp phần luyện tập sát đề thi trên toeicpacific.com). (2 buổi)
-    Part 3: Học viên được học típ làm bài và được đảm bảo đúng ít nhất 2 câu/3 câu cho mỗi hội thoại. Ngoài ra, học viên được luyện theo chủ điểm, (văn phòng, nhà hàng, ngân hàng...) để làm quen với các tình huống và từ vựng. Bài tập về nhà là các practice test trên toeicpacific.com. (3 buổi)
-    Part4: Nếu các em làm tốt phần III (short conversation) thì đảm bảo các em sẽ thấy phần short talks này dễ hơn và liền mạch hơn. (2 buổi)
-    Sau khi trải nghiệm qua 7 phần, học viên có 3 buổi luyện đề, sau đó nghỉ 7-10 ngày để ôn luyện bộ đề thi Ms Thư cung cấp và trở lại Trung tâm để có buổi test cuối và đánh giá điểm sau khoá học.

Với một phương pháp giảng dạy khoa học, không lan man, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm nhận về một khóa học TOEIC hiệu quả nhất tại Hà Nội.
Với kinh nghiệm và nhiệt huyết cùng với khả năng sư phạm của cô giáo luôn được học viên đánh giá cao là nhiệt tình, dạy dễ hiểu và hiệu quả, kết hợp với sự chăm chỉ của học viên khi ôn luyện bộ đề sát với đề thi IIG do Ms Anh Thư cung cấp, TOEIC PACIFIC đảm bảo lựa chọn của bạn tại đây là lựa chọn đúng nhất và may mắn nhất vì Ms Anh Thư luôn giúp bạn đạt số điểm mục tiêu nhanh nhất, thậm chí chỉ cần 10 buổi nếu bạn đã có kiến thức cơ bản và bạn sẽ không bao giờ bị lỡ cơ hội thăng tiến hoặc tìm một công việc tốt cho mình.
Thay cho mọi lời giới thiệu, xin mời các bạn hãy đến đăng ký và học thử miễn phí tại TOEIC PACIFIC để trải nghiệm và cảm nhận khóa học TOEIC tốt nhất tại Hà Nội.
 
Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
 
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ