sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / Luyện thi Toeic cho người đi làm

Ngày đăng: 2016-03-05

Đối với những người còn đi học thì việc làm các bài thi TOEIC trong quá trình luyện thi Toeic nhằm mục đích để lấy chứng chỉ hơn còn đối với người đi làm thì họ lại quan tâm đến chương trình học Toeic không những để lấy chứng chỉ mà còn có thể ứng dụng được các kỹ năng vào công việc hàng ngày.
Không giống những đối tượng khác, thời gian phần lớn của người đi làm dành cho công việc của họ, nên nhu cầu học tiếng Anh của họ cũng nhằm mục đích phục vụ cho công việc nên đối với việc luyện thi TOEIC cho người đi làm mà nói, có những nét đặc trưng rất riêng.
Người đang đi làm khá bận với công việc nên không có nhiều thời gian, hơn nữa họ học tiếng Anh Toeic là để phục vụ cho mục đích sử dụng trong công việc, nên nội dung trong khóa học cần được tập trung vào những vấn đề hữu dụng, có thể áp dụng vào trong công việc hàng ngày. Ví dụ như trong việc tiếp khách bằng  tiếng Anh như thế nào, giới thiệu về một sản phẩm dịch vụ nào đó của công ty thì nói ra sao, viết email, văn bản báo cáo hoặc tham gia một cuộc họp thì sử dụng tiếng Anh như thế nào.



Nhu cầu về việc luyện thi toeic cho người đi làm đang ngày càng cấp thiết và vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều trung tâmTOEIC vẫn chưa nhận thức rõ vấn đề dạy tiếng Anh Toeic cho người đi làm như thế nào do vậy những trung tâm này vẫn chỉ chú trọng đến việc dạy cho các đối tượng còn đi học mà quên mất đi đối tượng những người đi làm.
 
Nắm bắt được tình hình đó TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư đã mở ra cá khóa luyện thi TOEIC cho người đi làm để đáp ứng một lượng nhu cầu rất lớn của những người đi làm mong muốn học Toeic
Khóa học tiếng Anh Toeic cho người đi làm có đặc trưng là cả giáo viên và học viên đều là người đã đi làm và các bài học đều liên quan đến các tình huống hàng ngày. Chính vì vậy mà việc ứng dụng của các bài học vào công việc hàng ngày sẽ tạo thú vị cho người học. Ngoài việc bài học có tính áp dụng vào thực tiễn thì không khí trong lớp cũng rất thoải mái để giải tỏa những mệt nhọc, căng thẳng sau một ngày đi làm.
Khóa luyện thi TOEIC cho người đi làm tập trung dạy tiếng Anh với các kỹ năng nghe, nói, luyện âm, rèn kỹ năng viết. Sau khi kết  thúc khóa học người đi làm có thể giao tiếp tốt hơn, kỹ năng  viết được nâng cao, lập được những bản kế hoạch hay báo cáo đơn giản bằng tiếng anh.
TOEICPACIFIC Ms. Anh Thư.

HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM KHÓA LUYỆN THI TOEIC CHO NGƯỜI ĐI LÀM CÙNG MS.ANH THƯ

Thời gian học: - Buổi sáng; 8h-9h45,  9h45-11h15
                        - Buổi tối: 6h-7h30, 7h30-9h
- Cơ sở I: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
- Cơ sở II: Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ