sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Đông

Ngày đăng: 2017-03-25
Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Đông
Bạn đang cần tìm một trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Hà Đông  nhưng chưa biết  đến một địa chỉ nào tin cậy, học tại đâu đảm bảo chất luợng cho bạn sau khoá học cấp tốc và  có thể thi  đạt điểm TOEIC đúng như mong muốn của mình.
Luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất tại Hà Đông hiện nay? Hiện nay mọc lên rất nhiều trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc  và chứng chỉ cho các bạn tại Hà Nội. Nhưng để đảm bảo chất luợng nhất bạn phải đến TRUNG TÂM TOEIC PACIFIC TẠI HÀ ĐÔNG đây là một địa chỉ tốt nhất hiện nay dành  cho bạn.



 
Tại sao học TOEIC tại lớp luyện thi  Ms.Anh Thư ở Hà Đông được coi là tốt nhất ?
+ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn là một người bạn đồng hành cùng bạn trong quá trình học.
+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại bài bản mới 100% đáp ứng những yêu cầu của học viên một cách tốt nhất.
+ Một lớp có số lượng học viên ít sẽ đảm bảo chất lượng tối đa cho bạn.
+ Trung tâm hỗ trợ học viên đăng ký thi TOEIC khi có nhu cầu
+ Cam kết hoàn tiền học phí 100% hoặc đào tạo lại khi thi không đạt
+ Môi trường học tập hòa đồng thân thiện tạo sự hứng thú cho mỗi học viên
+ Đội ngũ trợ giảng trẻ, năng động, luôn giúp đỡ học viên khi họ có thắc mắc
Chính những điều trên đã làm cho trung tâm TOEIC PACIFIC Ms.Anh Thư  trở thành trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Hà Đông
Nội Dung Khóa Học Tại Trung Tâm:
 Mỗi khóa luyện thi ngoài việc củng cố lại kiến thức tiếng Anh cơ bản như luyện nói, ngữ pháp, nghe, đọc… thì khóa học của trung tâm Ms.Anh Thư còn thực hiện dạy cho học viên học theo cách nào để họ có thể tập trung vào bài một cách nhanh nhất và chắc chắn nhất, học đến đâu phải vững đến đó. Trong quá trình khóa học, phải thường kết hợp giữa các kĩ năng  nghe, đọc, viết…và bài tập  một cách xuyên suốt giúp bạn có thể đạt được hiệu quả tối đa.
6 buổi đầu của khóa học sẽ thống kê các mẫu ngữ Pháp (Learning Key Points) có trong bài thi TOEIC giúp học viên có thể làm thi phần V và VI tốt nhất.
Sau 6 buổi thống kê lại, học viên đã được trang bị kiến thức một cách đầy đủ về đề thi toeic của  các phần V & VI, được phát bài tập hàng ngày (52 câu của PartV & VI) để làm ở nhà, sau đó sẽ được Ms Anh Thư chữa một cách chi tiết vào đầu giờ học của buổi sau.  Phần Reading Comprehension, là một trong những phần dễ để kiếm điểm cho bạn
Học viên còn có 2 buổi để học các mẹo làm bài và luyện tập thêm cả hai phần single passages và double passage. Sau khi học đầy đủ kĩ năng làm bài, hầu hết các học viên sẽ làm đúng được 80-95% số câu hỏi.
Phần Listening: tại trung tâm luôn cho bạn luyện phần II trước (Questions & Responses). Với hình thức học theo kiểu cuốn chiếu, kết thúc phần này sau đó chuyển phần khác. Ms Anh Thư sẽ trang bị cho bạn tất cả các dạng câu hỏi thường gặp và cách thức trả lời câu hỏi ở level cao nhất cho từng dạng (2 buổi).
Hãy đến với trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Hà Đông để đăng ký ngay. Hiện tại ở trung tâm đang có chương trình giảm giá cho học viên với học phí 3 triệu giảm 30% cho tất cả đối tượng . nhóm 2 người giảm thêm 5%. 5 người trở lên giảm nhóm 750k .
Hãy đến và trải nghiệm khóa học, đăng ký học thử liên hệ Ms Anh Thư.

TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC PACIFIC
Liên hệ     :   Ms Anh Thư TOEIC
Điện thoại :   0963 95 80 80
Email        :   anhthutoeic@gmail.com
Wesite       :   www.toeicpacific.com  

Thời gian học: - Buổi sáng: 8h30 - 10h ,  10h  -  11h30

                        - Buổi tối   : 6h00 - 7h30,  7h30 - 9h

Cơ sở I  : Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Cơ sở II : Số 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở III: Số 128 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

 




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ